• Tên dự án: Business Accounting
  • Khách hàng: Company Name Inc.
  • Ngày bắt đầu dự án: 26/02/2019
  • Ngày hoàn thành dự án: 27/03/2019
  • Link: www.example.com

Hoàn thiện hệ thống kiểm soát chất lượng

Thực tế cho thấy, đối với từng doanh nghiệp, đảm bảo và nâng cao chất lượng được coi là một chiến lược có tầm quan trọng mang tính sống còn. Chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng tạo thành bộ khung “tam giác vàng”.

Nhờ có chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao mà uy tín của doanh nghiệp được nâng lên, không những giữ được những khách hàng quen thuộc mà còn thu hút được những khách hàng tiềm năng mới. Kết quả là thị phần doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, tạo cơ sở lâu dài cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Song song với sự tiến bộ như vũ bão của khoa học công nghệ và thông tin, nền sản xuất hàng hoá cũng không ngừng phát triển. Cùng với đó, mức sống con người càng được cải thiện nên gắn liền với nhu cầu về hàng hóa càng đa dạng, phong phủ. Đồng thời, giá cả không còn là mối quan tâm duy nhất thì chất lượng là công cụ hữu hiệu nhất để doanh nghiệp cạnh tranh.

Có thể nói, trong điều kiện nền kinh tế nước ta mở cửa hội nhập với thế giới, các doanh nghiệp được tự do cạnh tranh trong và ngoài nước. Chính vì vậy sẽ phải cạnh tranh với hàng nhập ngoại có mẫu mã phong phú, đa dạng và rất tiện lợi cho người sử dụng.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, doanh nghiệp cần có một hệ thống kiểm soát chất lượng tốt để đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm/dịch vụ đạt tiêu chuẩn và mọi bước của quy trình sản xuất được hoàn thành đúng cách. Hệ thống kiểm soát chất lượng bao gồm tất cả các hoạt động từ khi nhận nguyên vật liệu, sản xuất & phân phối đến tay người tiêu dùng. Quá trình kiểm soát chất lượng cần sự liên lạc và hợp tác chặt chẽ với các bộ phận, nhà cung cấp lẫn các đơn vị phân phối. Ngoài việc kiểm soát chất lượng đầu ra của sản phẩm/dịch vụ, hệ thống kiểm soát chất lượng còn giúp chúng tôi quản lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng & đối tác một cách hiệu quả.