


- Tên dự án: Business Accounting
- Khách hàng: Company Name Inc.
- Ngày bắt đầu dự án: 26/02/2019
- Ngày hoàn thành dự án: 27/03/2019
- Link: www.example.com
Khách hàng tiềm năng
khách hàng sau khi mua và sử dụng sản phẩm của chúng tôi có thể cảm thấy ưng ý và đảm bảo rằng họ sẽ tiếp tục quay trở lại và mua hàng. Họ cảm thấy chất lượng của sản phẩm, dịch vụ ở mức tốt, đáp ứng kỳ vọng ban đầu của họ. Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng là chiến lược mà chúng tôi thực hiện để giữ chân khách hàng hiện tại của mình. Tỷ lệ giữ chân khách hàng cao cho thấy rằng tổ chức của chúng tôi giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách nhất quán và thành thạo. Giá trị của việc có khách hàng trung thành là họ có nhiều khả năng chi tiêu cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi nhiều hơn gấp 5 lần so với những người mua lần đầu.